เปิดตัว โครงการ “AREA 340” โปรเชาวรัตน์ รับหน้าที่กอล์ฟไดเรคเตอร์

บริษัท วรลักษณ์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการเพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านกีฬา และการศึกษาระดับโลก AREA 340 กับพื้นที่ขนาด 1,200 ไร่ อำเภอบางซ้าย จังหวัดอยุธยา ด้วยมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

คุณวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานบริษัท วรลักษณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ประธานโครงการ AREA340 เปิดตัวพันธมิตรหลากหลายภาคส่วนประกอบด้วย นายกกชัย ฉายรัศมีกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, นายก้องภพ โพธิสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาภูมิภาค การกีฬาแห่งประเทศไทย,นายเจริญชัย สุวรรณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย

ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมิสเตอร์ มิชิฮิโระ โออิชิ รองประธานสโมสรจูบิโล่ อิวาตะ โดยมีผู้ทำงานบริหารต่าง ๆ ประกอบด้วย นายวรงค์ ทิวทัศน์ เป็น สปอร์ต ไดเรคเตอร์, โปรเชาวรัตน์ เขมรัตน์ เป็นกอล์ฟ ไดเรคเตอร์ และอินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง ไดเรคเตอร์ คือ มร.เคเบียร์ ซาลูจา

ในส่วนของกีฬากอล์ฟโปรเชาวรัตน์ เขมรัชต์ ร่วมรับหน้าที่เป็นกอล์ฟไดเรคเตอร์ เพื่อนำหลักสูตรการเรียนการสอนกอล์ฟอย่างมีมาตราฐาน สู่สถาบันสอนกอล์ฟในโครงการเมืองกีฬา AREA 340 โปรเชาวรัตน์ กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณคุณวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานโครงการ AREA34 ที่ไว้วางใจและมอบหมายให้ ทางโรงเรียนสอนกอล์ฟ เชาวรัตน์ (ซีจีเอ) เข้ามามีส่วนสำคัญในการจัดทำหลักสูตรการสอนกอล์ฟ กับทางโครงการฯ เปิดโอกาสให้กับเยาวชนและผู้สนใจได้เรียนรู้อย่างจริงจัง นี่คือความฝันในใจผมมาตลอด

โดยเฉพาะการมีสนามกอล์ฟรองรับการเรียนการสอนอย่างมี มาตรฐาน18 หลุม ออกแบบผสมผสานความยากง่ายหลากหลายสไตล์ ให้ได้เรียนรู้ในการเล่นในรูปแบบต่างๆในสนามจริง เพราะที่ผ่านๆมา สถาบันของเรามุ่งเน้นการเรียนการสอนเพียงแค่ในสนามซ้อมไดร์ฟเท่านั้น การได้เข้ามามีส่วนร่วมในครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเยาวชน และผู้สนใจกีฬากอล์ฟทั่วไปได้เรียนรู้ พัฒนา ฝึกซ้อมอย่างเต็มประสิทธิภาพครบวงจร ต่อยอดสู่การเล่นในระดับอาชีพที่ดีได้ในอนาคต นี่คือความยิ่งใหญ่ในวงการกีฬาบ้านเรา กับเมืองกีฬา ครบวงจรอย่างแท้จริง”

โครงการ AREA340 เป็นการมุ่งเน้นเพื่อพัฒนาความเป็นเลิศด้านกีฬา และการพัฒนาบุคลากรในรอบด้านผสมผสานวิทยาศาสตร์การกีฬาล้ำสมัย การฝึกสอนระดับแนวหน้า และโปรแกรมการศึกษาครบวงจร เพื่อ ยกระดับศักยภาพ และเตรียมนักกีฬาให้ประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม โดยโครงการแบ่งออกเป็น 7 โซน ได้แก่ โซนกีฬา โซนกอล์ฟ โซนที่พักอาศัย โซนการศึกษา โซนสุขภาพ โซนหมู่บ้าน และโซนพลาซ่า โดยมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2029

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf