TaylorMade Hi-Toe 4 Wedge เวดจ์ใหม่ ให้สปินและความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม

ใครที่กำลังมองหาเวดจ์ตัวใหม่เข้าถุงกอล์ฟแนะนำเวดจ์จาก TaylorMade รุ่นล่าสุดครับ กับ Hi-Toe 4 ที่เติมความสมบูรณ์มาเต็มที่เพื่อช่วยเกมลูกสั้นของคุณให้ดียิ่งขึ้น

Confidence Inspiring Shape รูปทรงใหม่ที่ออกแบบให้หน้าไม้ใหญ่ขึ้นและการวาง CG ให้สูงขึ้น ตำแหน่งให้เข้ากับจุดปะทะ ทำให้ได้วิถีลูกที่ต่ำลง พุ่งมากขึ้น สร้างระยะได้มากขึ้น แต่ยังได้สปินที่สูงมากขึ้น นอกจากนี้การให้สปินที่มากขึ้น ยังมาจากร่องหน้าไม้แบบ Full Face Score Lines ที่ถูกออกแบบให้เต็มพื้นผิวสัมผัส เพื่อความมั่นใจในการเข้าปะทะลูก ควบคุมทิศทางและให้อัตราสปินอย่างแม่นยำ

ส่วนใครชื่นชอบหน้าไม้แบบ RAW Face with Spin Treads Technology ที่วัสดุพื้นผิวหน้าไม้แบบสนิม เวลาที่เราใช้งานไป สนิมจะเริ่มขึ้นบริเวณใบเวดจ์ ให้ฟิลลิ่งในการเล่นมากขึ้น และยังเพิ่มลายยิงเลเซอร์ ระหว่างร่องหน้าเหล็ก ช่วยเพิ่มแรงเสียดทานขณะปะทะลูก สร้างสปินได้สูงแน่นอนครับ และยังมีความสม่ำเสมอ แม้ในสภาพอากาศที่มีความชื้นสูง


Hi-Toe 4 นี้ยังทำกรายด์ เป็น Milled Grind Sole ใต้ท้องไม้ ซึ่งจะช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างเบาว์และพื้นผิว ช่วยให้สวิงผ่านง่ายบนทุกสภาพพื้นผิวการเล่น ทั้งทราย และหญ้า ใส่มาพร้อมก้าน True Temper Dynamic Gold Tour Issue หนัง 115 กรัม ที่ให้ความนุ่มนวลหนักแน่น และราบรื่นตลอดวงสวิง

ขนาดน้ำหนักเวดจ์กำลังพอดีครับ รุ่นนี้ผมว่าให้การสปินที่จัดพอสมควร แต่ลูกไม่ได้ลอยโด่งมาก ระยะที่ได้จากการตีด้วยองศาเดียวกันเหมือนจะเพิ่มมา 3-4 หลา เมื่อเทียบกับเวดจ์ที่เราใช้อยู่ และตีผ่านค่อนข้างง่ายครับ ลูกขึ้นจากอุปสรรคได้ง่ายขึ้น และพอเป็นร่องแบบเต็มหน้าเหมือนสร้างความมั่นใจว่ามันจะตีมีสปินแน่นอน

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf