Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

อาดิดาส กอล์ฟ ส่ง ZG23 VENT น้ำหนักเบา สู้ร้อน ลงตลาดเมืองไทย

อาดิดาส กอล์ฟ ต่อยอดความสำเร็จรองเท้าระดับทัวร์แบบมีปุ่ม ZG23 ด้วยการวางจำหน่าย ZG23 VENT อัปเปอร์ตาข่าย ทนทาน น้ำหนักเบา และระบายอากาศได้เร็วที่สุดของรองเท้าตระกูล ZG

ZG23 VENT มาพร้อมคอนเซปท์ที่ต้องการให้เท้านักกอล์ฟเย็นลงได้อย่างรวดเร็วจากการระบายอากาศที่ดีเยี่ยม ส่วนอัปเปอร์จึงมีการใช้วัสดุที่ทำจากผ้าตาข่ายน้ำหนักเบา เพิ่มการไหลเวียนของอากาศที่ดีขึ้น พร้อมเคลือบฟิล์ม PU น้ำหนักเบาไว้ที่ครึ่งล่างของรองเท้า เพื่อช่วยป้องกันน้ำ น้ำค้าง โคลน และรอยเปื้อน ให้ที่นักกอล์ฟฝึกซ้อมหรือเล่นในสภาพอากาศร้อนโดยเฉพาะได้อย่างมั่นใจ

นอกจากนั้น ZG23 VENT ก็ยังคงเทคโนโลยีเช่นเดียวกันกับ ZG23 รุ่นปกติ ไม่ว่าจะเป็นชุดพื้นชั้นกลาง LIGHTSTRIKE+LIGHTSTRIKE PRO ที่นุ่ม ดีด และเด้งมากกว่า เชื่อมต่อแกนกลางเท้าด้วย ULTRA-LIGHT STABILITY FIN สร้างความมั่นคงยิ่งขึ้นในขณะถ่ายน้ำหนักตลอดวงสวิง พื้นรองเท้าชั้นนอกแบบ D-TRAXION วางปุ่มยึดพื้น 6 ตำแหน่ง ผสานกับ Pixel lugs สร้างมุมยึดเกาะพื้นผิวได้มากขึ้น ทั้งยังให้นักกอล์ฟรู้สึกแนบพื้นได้ดีกว่าเดิมอีกด้วย เพื่อให้ได้รองเท้ากอล์ฟแบบมีปุ่มระดับประสิทธิภาพสูง ที่มีน้ำหนักเบา ให้นักกอล์ฟสวิงได้อย่างรุนแรง

ZG23 VENT พร้อมวางจำหน่ายในรูปแบบผูกเชือกสำหรับนักกอล์ฟสุภาพบุรุษ 3 แบบสี ราคา 7,500 บาท และนักกอล์ฟสุภาพสตรี 1 แบบสี ราคา 6,500 บาท

นักกอล์ฟสามารถชมสินค้าได้ที่ adidas Golf Flagship Store ธนิยะพลาซ่า ชั้น 2, adidas Golf Corner @Brand center adidas ชั้น 3 central world หรือตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ ทั่วประเทศ อาทิ Only Golf ธนิยะพลาซ่า ชั้น 1 , RedAnt ธนิยะพลาซ่า ชั้น 2 , SportsMall, SuperSports, OutletMall ทุกสาขา และ adidas.co.th/th/golf สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @adidasgolf Shop ZG23 VENT: https://bit.ly/3Cak2Ag

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf