Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก” ฝึกทักษะ สร้างแรงบันดาลใจ กับการเป็นยอดนักกอล์ฟในอนาคต


เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ จัดกิจกรรม “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก” ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมของโครงการ “Road to Honda LPGA Thailand” ที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ได้เรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์จากนักกอล์ฟชื่อดังระดับโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเพิ่มพูนทักษะและเสริมสร้างแรงบันดาลใจสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพในอนาคต

โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีเยาวชนมาเข้าร่วมทั้งหมด 53 คน อีกทั้งยังมีนักกีฬากอล์ฟชื่อดังของไทย ได้แก่ “ว่าน” จารวี บุญจันทร์ และ “แพงกี้” แอลล่า แกลิทสกีย์ ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567

โดยนักกอล์ฟทั้ง 2 ได้ร่วมถ่ายทอดเทคนิคการเล่นกอล์ฟในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การตีแบ็คสปินให้ลูกถอยหลัง, การระเบิดทรายข้างกรีน, การถ่ายน้ำหนักวงสวิง ตลอดจนการควบคุมสมาธิในการตี ฯลฯ รวมทั้งได้สนทนาตอบคำถามของเยาวชน และถ่ายทอดประสบการณ์ในการแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและขับเคลื่อนความฝันสู่การเป็นนักกอล์ฟระดับอาชีพของเยาวชนไทยต่อไป


“ว่าน” จารวี บุญจันทร์ กล่าวว่า “น้อง ๆ เยาวชนทุกคนมีความตั้งใจอย่างมากที่จะเป็นนักกอล์ฟที่ดี ซึ่งจะต้องเริ่มต้นจากการเรียนรู้ ฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ และออกแข่งขันเพื่อหาประสบการณ์ หากต้องการจะเป็นนักกีฬาระดับอาชีพซึ่งหลายคนก็มีแววว่าจะสามารถทำได้”


ในขณะที่ แพงกี้-แอลล่า แกลิทสกีย์ ก็ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ในการแข่งขันกอล์ฟตั้งแต่ระดับสมัครเล่นจนถึงการเล่นในฐานะตัวแทนทีมชาติไทย ก่อนจะได้ร่วมการแข่งขันระดับอาชีพในที่สุด พร้อมทั้งกล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณฮอนด้าที่จัดกิจกรรมกอล์ฟคลินิกเพื่อเป็นเวทีสำหรับเยาวชนให้ได้เรียนรู้เทคนิคกอล์ฟและรับฟังประสบการณ์จากนักกอล์ฟอาชีพ สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนได้ทำตามความฝันของตนเองในการเป็นนักกอล์ฟในแบบที่ดีที่สุดเท่าที่เท่าที่จะสามารถเป็นได้”

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 เปิดจำหน่ายบัตรทั้งแบบทั่วไปและแบบวีไอพีทาง hondalpgathailand.com โดยผู้ที่ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจะได้ส่วนลดสูงสุด 15% และผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี และอายุมากกว่า 60 ปี สามารถลงทะเบียนเข้าชมการแข่งขันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ hondalpgathailand.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/lpgaThailand และอินสตาแกรม www.instagram.com/hondalpgathailand

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf